งานเปิดตัวรถซีริย์ใหม่ของ BMW ใน South Africa ที่ต้องการดึงลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมด้วย
วิธีการก็คือให้โหลด App ใน iPad แล้วก็เข้ามาเล่นแข่งกัน บนสกรีนโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่กว่า 108 ตารางเมตร
งานลักษณนี้ เรียกว่าเป็นงาน Advergame ครับ
บางคนเรียกงานประเภทนี้ว่า OOH ที่มาจากคำว่า Out of Home advertising
อธิบายง่ายๆก็คือการทำโฆษณาที่ในแบบ Outdoor หรือกลางแจ้งนั่นเองครับ
สิ่งที่น่าสนใจสุดๆกับงาน Interactive ของ BMW นี้ก็คือการที่สามารถดึงลูกค้ามาสร้างประสบการณ์
อีกทั้งยังเป็นการโฆษณารถไปในตัวด้วย
มากกว่านั้นยังสามารถนำไปแชร์ใน Facebook ได้อีกด้วย
ฺBMW เองก็อาจจะมีการแจกรางวัลหากว่าตนไหนเล่นได้แต้มสูงๆ
งานนี้เป็นงาน Interactive ที่สามารถนำลูกเล่นต่างๆมาผสมผสานได้อย่างลงตัว
Home
»
Advergame
»
facebook
»
interactive
»
iPad. game
»
OOH
»
Outdoor
»
ฺBMW
» งานเปิดตัว BMW ซิรีย์ใหม่ที่นำ Interactive เกมส์เข้ามาใช้
Related Posts
ตามล่าความสนุกกับ Magnum กันดีกว่า
10 Apr 20120ผมมีงานโฆษณาตัวหนึ่งที่ประทับใจมากๆ รับรองว่าคุณจะสามารถเห็นได้เลยว่ามีหลายๆแบรนด์เข้ามาจอยกับวิธีก...Read more »
7 วิธีการให้โพสรูปให้ Facebook ให้ได้ความสนใจ
07 May 201307 เคล็ดลับสำหรับการโพสต์ Facebook ภาพบน Facebook เป็นสิ่งที่คนชอบมาดู มากด like มาแชร์ ถ้าก...Read more »
ไอเดียการผสมงานโฆษณาของ Volkswagen รุ่น Amarok ลงไปบน Facebook
05 May 20120Volkswagen รุ่นนี้เป็นรถที่ลุยไปได้ทุกที่ครับ เรียกได้ว่าเป็น Offroad ดีๆตัวนึงนั่นเอง แต่ที่สำค...Read more »
ตั้งแต่มีชีวิตมา ร้านขายช็อคโกแลตร้านนี้ใจกว้างที่สุด ซื้อของด้วยการให้คำสัญญานะครับ
27 Mar 20120นี้เป็นแนวคิดที่ดีจากร้านช็อคโกแลตในประเทศเดนมาร์ก The Anthon Berg Generous ได้แนะนำวิธีใหม่ในกา...Read more »
โดมิโนพิซซ่า ทำแคมเปญใหม่ให้ลูกค้าโหลดแอฟ ทำพิซซ่าหน้าที่ตัวเองชอบSocial Pizza
19 Mar 20120อาจจะเป็นครั้งแรกจริงๆที่ได้รู้จักการทำ Facebook App ที่เข้ามาประยุกต์ใช้เข้ากับ พิซซ่า ที่ผมกำ...Read more »
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.