เมื่อกาแฟแบรนด์ดังอย่าง Starbuck ต้องการสร้าง Loyalty กับลูกค้าด้วยการให้รางวัลและชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับ Starbuck จึงออกแคมเปญไอเดียปนไฮเทคนิดๆ กับ My Starbucks Rewards Program

ไอเดียได้ถูกพัฒนาไปใช้กับ ร้าน Starbuck ในสาขา Toronto and Vancouver โดยฝีมือของ BBDO วิธีการก็แค่ลูกค้าเช้าไปใช้เจ้าตัวนี้ด้วยการแตะดาวที่เป็นสีทองในหน้าจอเท่านั้น รางวัลก็จะปรากฏออกมาว่าเป็นอะไร

Starbucks Interactive Storefront from The Media Merchants on Vimeo.




Credits
Creative Agency: BBDO, Toronto
Creative Agency: Blast Radius
Media Agency: Mediacom
Execution & Interactivity: The Media Merchants
Interface Development: Thinkingbox

0 comments:

Post a Comment

 
Top