ช่วงต้นปีจะมีศึก Super Bowl ที่นักโฆษณาต้องจับตาดู เพราะป็นช่วงที่มีโฆษณาเจ๋งๆ ออกมาให้ดูเยอะ ตัวอย่างเช่น AXE ตัวนี้ ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ AXE ก็จะรู้ว่า AXE จับกลุ่มคนซื้อด้วยการใช้อีโมชั่นนอลแบบ Sex Appeal ซึ่งเป็นเหมือน Brand Promise ของ AXE ไปแล้ว เพราะทุกครั้งที่ AXE ทำวิดีโอขึ้นมา ก็จะได้สัมพัสกับอารมณ์ของเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวตลอด

ปี 2014 AXE จัดวิดีโอที่แตกความหมายของ SEX Appeal ด้วยการเล่นแง่มุม "สงคราม" เพราะในสงครามก็ยังมีเรื่องราวความรัก AXE จึงหยิบมุมสงครามต่างๆ มาเล่นชวนให้คนสงสัย และหวาดกลัว แต่เฉลยด้วยเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว และตบท้ายคำว่า MAKE LOVE NOT WAR

ผลตอบรับในแค่ไม่กี่วันยอดวิวหลักล้าน และแชร์กระจายเป็นหลักแสน และติด Hashtag ให้คนทวิต #KissForPeace อีกด้วย

0 comments:

Post a Comment

 
Top