โอริโอ

ช่วงนี้รู้สึกว่าได้เห็นหลายแบรนด์นำเสนอสินค้าตัวเองผ่านเสียงเพลง และโอริโอ ก็เช่นเดียวกัน นำเพลงมาใช้โปรโมทให้ติดหูในกลุ่มวัยรุ่น



Chiddy Bang เป็นวงแร็พเปอร์ที่มีชื่อเสียงในอเมริกา กลุ่มวัยรุ่นที่นั่นรู้จักกันดี โอริโอจึงไม่รอช้านำวงนี้มาแต่งเพลงแร็ปเข้าจังหวะไปกับงานโฆษณาของตัวใหม่

คล้ายกับเป็นการทดลองทำอะไรใหม่ๆที่น่าสนใจนะผมว่า ถึงแม้ว่าจะดูไม่ค่อยคุ้น แต่ว่าก็ไม่เลวที่จะนำเอางานอนิเมชั่นมาผสมกับเพลงแร็ป แล้วนำไปปล่อยให้ YouTube เพื่อสร้างกระแส

เผลอๆอาจจะมีเด็กๆ เอาไปร้องตาม แล้วถ่ายภาพตัวเองอัพโหลดใน YouTube กลายเป็นอีกช่องทางที่ให้คนดูเข้ามามีส่วนร่วมอีกก็ได้

ลองไปฟังกันดูแล้วคุณล่ะว่ายังไง?



0 comments:

Post a Comment

 
Top