IBM ร่วมกับโอกีวี สร้างแคมเปญ “People for Smarter Cities” งานโปรเจคที่เปลี่ยนเมืองหลวง ให้กลายเป็นเมืองที่แตกต่างจากเมืองทั่วไป เพ่ื่อชูจุดขายคอนเซ็ป Smart Cities

Smart Cities คือ แนวคิดการพัฒนาเมืองของบริษัท IBM ซึ่งเป็นบริการด้าน Solution เพื่อเปลี่ยนเมืองให้เป็นเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจ  ช่วยพัฒนาเมืองให้น่าอยู่  พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในเมือง เรียกได้ว่ามีแผนทางการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน

โอกีวี่ประเทศฝรั่งเศษ สร้างงาน Outdoor Advertising ในเมืองแปรีส เพื่อตอกย้ำความเป็น Smart City ด้วยการออกแบบงานโฆษณาที่สร้างประโยชน์ให้กับคนในเมืองไปพร้อมๆกัน




Agency: Ogilvy France, Paris
Chief Creative Officer: Chris Garbutt
Executive Creative Director: Susan Westre
Art Directors: Daniel Diego Lincoln, Stephane Santana
Copywriters: Lauren Elkins, Andrew Mellen
Agency Supervisors: Muriel Benitah, Mary McFarland
Photographer: Bruno Bicalho Carvalhaes

0 comments:

Post a Comment

 
Top