IBM ร่วมกับโอกีวี สร้างแคมเปญ “People for Smarter Cities” งานโปรเจคที่เปลี่ยนเมืองหลวง ให้กลายเป็นเมืองที่แตกต่างจากเมืองทั่วไป เพ่ื่อชูจุดขายคอนเซ็ป Smart Cities
Smart Cities คือ แนวคิดการพัฒนาเมืองของบริษัท IBM ซึ่งเป็นบริการด้าน Solution เพื่อเปลี่ยนเมืองให้เป็นเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจ ช่วยพัฒนาเมืองให้น่าอยู่ พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในเมือง เรียกได้ว่ามีแผนทางการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนโอกีวี่ประเทศฝรั่งเศษ สร้างงาน Outdoor Advertising ในเมืองแปรีส เพื่อตอกย้ำความเป็น Smart City ด้วยการออกแบบงานโฆษณาที่สร้างประโยชน์ให้กับคนในเมืองไปพร้อมๆกัน
Agency: Ogilvy France, Paris
Chief Creative Officer: Chris Garbutt
Executive Creative Director: Susan Westre
Art Directors: Daniel Diego Lincoln, Stephane Santana
Copywriters: Lauren Elkins, Andrew Mellen
Agency Supervisors: Muriel Benitah, Mary McFarland
Photographer: Bruno Bicalho Carvalhaes
0 comments:
Post a Comment