PFIZER เป็นบริษัทค้าขายยาระหว่างประเทศขนาดใหญ่ ที่ไทยก็มีนะครับ
งานนี้ PFIZER มากับแคมเปญที่ถูกเสนอชิงรางวัล Cannes Lion 2012
เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้สูบบุหรี่ ต้องการเตือนพวกเขาให้เห็นถึงความสำคัญของการเลิกบุหรี่
Hype Reel - Pfizer from Precipice Films on Vimeo.
สำหรับวันครบรอบ National smoking ban in Australia
ทาง PFIZERได้สร้างไอเดียเพื่อแสดงให้เห็นถึงการบริโภคบุหรี่ต่อหนึ่งคนตลอดทั้งชีวิต
บุหรีถูกติดตั้งบนพื้น กว่า 219,000 มวน ที่ Martin Place (ซิดนีย์)
โดยการแสดงออกเป็นคล้ายกับ Exhibition เล็กๆ ในลักษณ์ Ambient
และผลจากไอเดียนีั้ทำให้หลายคนต้องตะลึงกับ และได้รับผลการรับด้าน Social Media เป็นอย่างดี
ผลงานทั้งหมดนี่้เป็นของ One Green Bean ครับ
0 comments:
Post a Comment