April 14, 2025 Menu


โฆษณาตัวนี้เป็นการต้องการให้ลูกค้ามีประสบการณ์ให้รู้ว่าความหิวเป็นยังไง
Food Bank Foundation เป็นองค์กรที่ต้องการเงินบริจาค
คิดวิธีการโฆษณาให้คนบริจาคเงินด้วยการไปดีลกับร้านพิซซ่า
แกล้งทำเป็นส่งช้าครับ พร้อมมีข้อความบอกว่า
when you’re hungry, you understand hunger
เมื่อคุณหิว คุณเข้าใจมั้ยว่าความหิวเป็นยังไง
อะไรทำนองนั้น แล้วก็ให้พิซซ่าพรีเป็นการชดเชย
แคมเปญนี้เป็นการต้องการให้คุณตระหนักถึงความหิว
และบริจาคเงินกับ Food Bank Foundation ครับ

0 comments:

Post a Comment

:) :)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.

 
Top