โฆษณาตัวนี้เป็นการต้องการให้ลูกค้ามีประสบการณ์ให้รู้ว่าความหิวเป็นยังไง
Food Bank Foundation เป็นองค์กรที่ต้องการเงินบริจาค
คิดวิธีการโฆษณาให้คนบริจาคเงินด้วยการไปดีลกับร้านพิซซ่า
แกล้งทำเป็นส่งช้าครับ พร้อมมีข้อความบอกว่า
when you’re hungry, you understand hunger
เมื่อคุณหิว คุณเข้าใจมั้ยว่าความหิวเป็นยังไง
อะไรทำนองนั้น แล้วก็ให้พิซซ่าพรีเป็นการชดเชย
แคมเปญนี้เป็นการต้องการให้คุณตระหนักถึงความหิว
และบริจาคเงินกับ Food Bank Foundation ครับ
0 comments:
Post a Comment