ไม่ว่าจะใจลอยหรือว่าคุยโทรศัทพ์ หรือว่าคุยกับเพื่อน กินขนม ขณะขับรถ หรืออื่นๆ
แคมเปญนี้เป็นโฆษณาของ Pothole Season
ที่ต้องการพูดถึงอุบัติเหตุจากการขับรถโดยความประมาทครับ
โดยจุดเริ่มต้น เริ่มจากงาน Ambient ก่อนด้วยการเปิดตัวแคมเปญตามด้านล่างนี้
ครั้งแรกที่ผมเห็นงาน Ambient ตัวนี้ผมกำลังคิดว่า
"เฮ้ย ทำไมอยู่ดีๆ เดี๋ยวนี้คนทำโฆษราชอบเอาอะไรมาวางเกะกะขวางตาแล้วก็บอกคาดว่าจะได้ผล"
ใช่ครับ ที่จุดนี้เป็นย่านใจกลางเมืองที่มีผู้คนผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก
หลายคนเข้าใจว่าเป็นเหตุการจริง ถือว่าได้ผลครับในระดับนึงครับ
แต่ที่มากกว่านั้น แคมเปญนี้ได้ขยายไปถึงงาน Print Ad อีก คือ สามตัวด้านล่างครับ
ชื่องาน คือ โดนัท กาแฟ และลิปสติก
เหมือนเป็นการบอกกลายๆว่าอุบัติเหตุเหล่านั้นมาจากอะไร
0 comments:
Post a Comment